CHÍNH SÁCH - QUY ĐỊNH ORDERTHANGLOI

Đăng lúc 25/07/2022 15:38

1. Đặt cọc đơn hàng và bảng giá:

- Quý khách vui lòng đặt cọc tối thiểu là 90% giá trị đơn hàng.

- Bảng giá phí dịch vụ và Giá vận chuyển có thể thay đổi tính theo thời điểm hàng về kho việt nam: https://orderthangloi.com/bao-gia.html

quy định, chính sách đặt hàng của order giá gốc

2: Chính sách thành viên thân thiết

 - Khách hàng đặt trên 200 triệu mỗi tháng sẽ có được những ưu đãi trong từng giao dịch và trong các chương trình chăm sóc Khách hàng đặc biệt.

3. Vận Chuyển Tốt chỉ đền bù hàng hóa trong những trường hợp cụ thể như sau:

- Hàng hóa do nhân viên đặt hàng đặt sai với link hàng và mô tả của Quý khách, chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị tiền hàng, phí dịch vụ và giá trị tiền vận chuyển nội địa Trung Quốc.

- Trong trường hợp Shop phát thiếu hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm liên hệ phản ánh với shop để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Trường hợp Shop nhận phát thiếu và đồng ý hoàn tiền: Chúng tôi sẽ hoàn lại khách hàng trong vòng 3 ngày kể từ khi Shop đồng ý hoàn tiền.

Trường hợp Shop không nhận hoặc bất hợp tác không liên hệ được: Chúng tôi sẽ chia sẻ rủi ro với khách hàng, sẽ hỗ trợ khách hàng mức tối đa 50% giá trị hàng thiếu nhưng số tiền hỗ trợ sẽ không vượt quá 2 triệu vnđ. Vì vậy để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, chúng tôi mong rằng khách hàng cân nhắc kỹ để chọn được Shop uy tín.

Chính sách đền bù hàng hoá

4. Vận Chuyển Tốt Không đền bù hàng hóa trong những trường hợp sau:

Trường hợp 1: Đơn hàng khách mô tả không chính xác hoặc không rõ ràng dẫn đến hàng về không như khách mong muốn thì bên Công ty sẽ không chịu trách nhiệm (Mọi giao dịch với các chủ shop đều được Công ty lưu lại lịch sử và có thể gửi lại khách hàng).

Trường hợp 2: Hàng hóa đặt về có chất lượng không như mong muốn:

- Hàng hóa do shop gửi có chất lượng không được như mong muốn thì khách hàng là người chọn Shop nên khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm. Chúng tôi chỉ có trách nhiệm phản ánh và trao đổi lại với Shop để đòi quyền lợi giúp khách nếu được (Yêu cầu Shop giảm giá sản phẩm hoặc trả lại hàng cho shop…).

- Chúng tôi chỉ là đơn vị trung gian mua theo yêu cầu Quý khách nên sẽ không giải quyết vấn đề chất lượng hàng hóa

Lưu ý: "Quý khách cũng không nên chọn mặt hàng quá rẻ. Quý khách nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín đã có nhiều giao dịch và được đánh giá tốt. Ngoài ra, trước khi nhập 1 lô hàng lớn, Quý khách nên đặt mẫu thử, để kiểm tra xem chất lượng có tốt không, và báo với bộ phận CSKH trao đổi trước với người bán về sự hợp tác lâu dài, cũng như các chính sách đổi trả khi hàng hóa không đúng như quảng cáo."

Làm như vậy sẽ thuận lợi hơn cho Quý khách và chúng tôi, cả 2 sẽ không rơi vào trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, mất khá nhiều chi phí đổi trả + thời gian giải quyết hậu mua hàng.

Trường hợp 3: Liên quan tới hàng bảo hành: 

- Trường hợp nhà cung cấp (NCC) bên Trung Quốc đã nhận được hàng bảo hành của khách chuyển sang, nhưng không gửi lại hàng sau khi bảo hành hoặc không liên lạc được nữa. Chúng tôi không có trách nhiệm về việc bảo hành sản phẩm cho khách, chúng tôi chỉ hỗ trợ khách hàng giao dịch với NCC để đảm bảo quyền lợi cho khách nếu được.

Trường hợp 4: Liên quan tới hàng shop gửi không đúng như Link trên Web mà khách đã chọn

- Trường hợp Shop mà khách hàng chọn không gửi đúng link và khách không thông báo trước với nhân viên kinh doanh là có sử dụng dịch vụ kiểm đếm của công ty (Dịch vụ kiểm đếm sẽ tính thêm phí) thì khách hàng vui lòng chịu mọi tổn thất.

vận chuyển hàng hoá

5. Đền bù trong quá trình vận chuyển:

- Đối với hàng dễ hỏng, dễ vỡ, chúng tôi đề nghị quý khách đóng gỗ và đóng bảo hiểm. Những mặt hàng bắt buộc phải đóng gỗ: Hàng gốm sứ, hàng link kiện điện tử máy tính, vali, những mặt hàng dễ bị móp méo trong quá trình vận chuyển…Nếu Quý khách không chịu đóng gỗ và đóng bảo hiểm hàng hóa thì trong quá trình vận chuyển nếu gặp sự cố móp méo hoặc hỏng hóc thì Công ty chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ tiền bằng 3 lần tiền phí vận chuyển của lô hàng hỏng đó.

- Đối với hàng hóa dễ vỡ và móp méo, nếu Quý khách đồng ý gia cố đóng gỗ và tham gia bảo hiểm hàng hóa (Từ 5% đến 10% tùy từng đơn hàng) thì khi xảy ra sự cố móp mép, dập nát…do vận chuyển thì Chúng tôi thương lượng mức bồi thường/ chia sẻ với Quý khách đối với những trường hợp hỏng hóc không kiểm soát được trong quá trình vận chuyển.

6. Quy định trả lại hàng Shop Trung Quốc

- Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với Shop để gửi trả lại hàng. Mọi chi phí phát sinh khách hàng sẽ chịu và coi như 1 đơn hàng nhờ vận chuyển sang Trung Quốc.

- Khi Shop gửi trả hàng mới (hoặc hàng đã bảo hành xong) sẽ tính là đơn hàng khách nhờ công ty vận chuyển hộ, Công ty chỉ có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng giao dịch với Shop.

- Trường hợp hàng gửi ngược lại sang cho Shop bảo hành, Shop không bảo hành được và đồng ý hoàn tiền lại cho khách: Nếu hàng gửi ngược lại sang cho Shop trong vòng 1 tháng kể từ khi nhận hàng tại Việt Nam, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng, hoàn trả lại khách hàng toàn bộ phí dịch vụ đã thu của lô hàng cần bảo hành đó của khách. Ngược lại khách hàng không được hoàn lại phần phí dịch vụ đó.